Article Search
Articles meeting the search criteria
మహాలయ పక్షాలు (18-09-2024 To 02-10-2024)మహాలయ పక్షాల సమయంలో తప్పనిసరిగా పఠించాల్సిన స్తోత్రంఈ పితృస్థుతి ని అందరూ రాసుకొని భద్ర పరచుకొండి. ప్రతీ రోజూ చదువుకోవచ్చు. తల్లిదండ్రులు ఉన్నవారు కూడా చదువుకోవచ్చు. పితృదేవతలు అంటే, జన్యుదేవతలు. బృహద్ధర్మపురాణంలో బ్రహ్మదేవుడు చేసిన పితృస్తుతి.ఈ స్తోత్రాన్ని శ్రాద్ధ దినములందే కాక ప్రతిరోజూ ఎవరు చదువుతారో వారికి ఈతిబాధలు ఉండవు. ఎవరైనా వారి పితరుల విషయంలో తప్పు చేసి ఉంటే పశ్చాత్తాపంతో ఈ స్తోత్రం చదివితే ప్రాయశ్చిత్తం కలుగుతుంది. అంతేకాక వారు చదివిన వారిని అనుగ్రహిస్తారు. ఏది కోరుకుంటే అది సిద్ధిస్తుంది. పాపకర్మలు నశించిపోతాయి.బ్రహ్మ ఉవాచ:౧. నమో పిత్రే జన్మ..
శ్రీ
గురుభ్యోన్నమఃభాద్రపద
మాసంలో వినాయక చవితి మహాపర్వ
దినమును నవరాత్రుల ఉత్సవంగా
జరుపుకుంటాము కదా!
అలాగే
బహుళ పక్షంలో వచ్చే విశేషములు
గురించి తెలుసుకుందాం.భాద్రపద
శుక్ల పక్షం శుభకార్యములు,
పండుగలకు
విశేషమైతే !
కృష్ణ
పక్షం పితృ కార్యములకు విశేషంగా
చెప్పవచ్చు.
భాద్రపదమాసంలో
వచ్చే అమావాస్యనే మహాలయ
అమావాస్య అంటారు.
అమావాస్యలు
సంవత్సరమునకు 12
ఉంటాయి
,మరి
భాద్రపద అమావాస్యకు ఇంత
విశిష్టత ఎందుకంటే....పురాణాల
ప్రకారం మహాభారతం లోని కర్ణుడి
గురించి మనకందరికీ తెలుసు.
అతని
దాన గుణము గురించి చెప్పడానికి
మాటలు సరిపోవు,
అందుకే
అతనిని దానవీరసూరకర్ణ అంటారు.
అలాంటి
కర్..
మహాలయ అమావాస్య / పిత్రమావాస్య విధులుపుట్టినవాడు గిట్టక తప్పదు కానీ పుట్టిన వారు మూడు ఋణాలతో జన్మిస్తాడని జ్యోతిష్యం చెబుతుంది. ఆ మూడు ఋణాలు ఏమిటంటే దైవ ఋణం, ఋషి ఋణం, పితృ ఋణం. ప్రతి జీవి కూడా ఈ మూడు ఋణాలు తప్పక తీర్చుకోవాలి. దైవఋణం తీర్చుకోవడానికి వ్రతాలు, హోమాలు, దీక్షలు, పుణ్యక్షేత్రాల దర్శనం, తీర్థయాత్ర పర్యటనలు చేయడం ద్వారా తీర్చుకోవచ్చు. ఋషి ఋణం తీర్చుకోవడానికి పారంపర్యంగా వస్తున్న సంప్రదాయ పాలన, సద్ధర్మ పాలన. నియతి, గార్హపస్థ్య పాలనతో తీర్చుకోవచ్చు. అలాగే వంశంలోని పెద్దలపట్ల తీర్చుకోవాల్సిన శ్రాద్ధకర్మలు, పిండప్రదానాలు, తర్పణాలు ఉంటాయి. ఈ పితృఋణం తీర్చుకోకపోవడం దోషం అని దాన్నే పితృదోషం అ..
ప్రతినెల
కృష్ణ పక్షం ఆఖరిరోజు అమావాస్య.
మహాలయ అమావాస్య
ఏడాదికొకసారి వస్తుంది.
ఆ రోజు పితృదేవతలకు
తర్పణం చేస్తే వాళ్ళకు మోక్షం
కలుగుతుందని శాస్త్ర వాక్యం.
కాబట్టి
అమావాస్య కూడా మంచి దినమే.
దక్షిణాదిలో
సౌరపంచాంగం ప్రకారం దీన్ని
ఒక పవిత్ర దినంగానే పరిగణిస్తారు.
కాలప్రభావం
వల్ల కొన్ని అపోహలు ఏర్పడి
అమావాస్యకు తీరని అన్యాయం
చేస్తున్నాయనే చెప్పాలి.
చీకటి అంటే
భయపడే మనిషి తత్వానికి ఇదొక
నిదర్శనంగా చెప్పవచ్చు.
ఒకప్పుడు
ఉన్నదంగా అజ్ఞానపు చీకటేనని,
విజ్ఞానపుంజం
ఆ చీకట్లో నుంచే బయలుదేరిందని
వేదం చెబుతోంది.
మరి కాస్త
లోతుగా పరిశీలిస్తే,
అమావాస్యకు
ఉన్న ప్రాధాన్యం ఏమిటో
తెలుస్తు..
Showing 1 to 4 of 4 (1 Pages)